Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Download Game Dark Souls 3 Cho PC

Dark Souls III tiếp tục vượt qua mọi giới hạn với một chương mới đầy tham vọng trong sê-ri game đình đám Dark Souls.


Download Game Dark Souls 3 Cho PC

Khi những ngọn lửa lụi tàn dần và thế giới sụp đổ, bạn sẽ phải đối mặt với những đối thủ khổng lồ. Phong cách quen thuộc của Dark Souls vẫn giữ nguyên không hề thay đổi trong Dark Souls 3: Những tòa lâu đài cổ kính to lớn, những con quái vật undead gớm ghiếc sẵn sàng nhảy bổ vào chiến binh mang giáp trụ kín mít của người chơi. 


Download Game Dark Souls 3 Cho PC

Nói như vậy không có nghĩa Dark Souls 3 chỉ đơn thuần giống như một bản nâng cấp với đồ họa cải tiến của Dark Souls 2. Kẻ địch nói riêng và tốc độ của các pha đối đầu nói chung trở nên nhanh hơn thay vì kiểu lấy số đông để áp đảo như trong Dark Souls 2. Có thể nói Dark Souls 3 giống như sự pha trộn giữa Demon's Souls và Bloodborne cũng không sai.

Yếu tố mới đáng chú ý nhất trong Dark Souls 3 phải kể đến là hệ thống "Arts" - các tuyệt chiêu gắn liền với từng loại vũ khí cụ thể, ví dụ như khi sử dụng kiếm hai tay, bạn có thể giữ cò trái để nhân vật cúi thấp người và giơ thanh kiếm lên ngang tầm mắt. 


Download Game Dark Souls 3 Cho PC

Nhả nút bấm ra, chúng ta sẽ chứng kiến hiệp sĩ lao về phía trước, lập tức rút ngắn khoảng cách đồng thời tung ra đòn tấn công cực mạnh khiến kẻ địch choáng váng ngay cả khi đang nấp sau lá chắn. Đây hứa hẹn sẽ là kĩ năng quan trọng cần phải thành thục trong Dark Souls 3 bên cạnh lối đánh đỡ đòn/né tránh rồi phản công truyền thống.

Cấu hình tối thiểu
OS: Windows 7 SP1 64bit, Windows 8.1 64bit Windows 10 64bit 
Processor: Intel Core i3-2100 / AMD® FX-6300 
Memory: 4 GB RAM 
Graphics: NVIDIA® GeForce GTX 750 Ti / ATI Radeon HD 7950 
DirectX: Version 11 
Network: Broadband Internet connection 
Storage: 25 GB available space 
Sound Card: DirectX 11 sound device 

Link download: Download Game Dark Souls 3 Cho PC


Pass giải nén nếu có: khiphach.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét