Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Download Diablo 2 Lord of Destruction v1.13c

Diablo II: Lord of Destruction (thường được viết tắt là LoD) là một gói mở rộng cho game Diablo II hành động nhập vai phổ biến. Không giống như gói mở rộng của Diablo ban đầu (Diablo: Hellfire), nó là một bản mở rộng chính thức được thiết kế bởi Blizzard Entertainment.


Tải game diablo 2

Giới thiệu game Diablo 2  Lord of Destruction
Tham gia vào Game Diablo 2 Lord of Destruction bạn sẽ được đến với cốt truyện  được tiếp nối với phiên bản trước của game. Lần này những nhiệm vụ sẽ trở nên khó khăn hơn với việc ngay khi mở đầu với cuộc chiến tiêu diệt tên quái vật Demon Queen Andariel  bằng những dấu vết do chính Dark Wanderer để lại.


Một số hình ảnh Diablo 2 Lord of Destruction v1.13c


Từ đó những nhiệm vụ khó khăn sẽ bắt đầu và ngày càng nan giải hơn. Khi mà bạn sẽ phát hiện ra bí mật ẩn đằng sau việc baal đã giải thoát hỏi sự giam giữ của viên đá huyền thoại Soulstone.


Tải game offline diablo 2

Việc Baal thoát khỏi sự giam giữ của viê đá Soulstone đã mở ra rất nhiều nhiệm vụ cũng như bối cảnh Game Diablo 2 Lord of Destruction Offline sẽ được xây dựng dựa trên sức mạnh kinh khủng mà Baal cảm nhận được của thế giới World Stone .

Hắn sẽ lại trở lại với bản chất hung ác của mình và thực hiện những mưu đồ nhằm chiếm được những quyền năng mà thế giới này mang lại.

Bối cảnh game sẽ được xây dựng dựa theo quê hương của Barbarian với đỉnh núi Arreat là nơi diễn ra những cuộc chiến mạnh nhất. Bạn cũng đừng bỏ quên các tựa game cùng thời với Diablo như Half Life, Đế chế, Warcraft Frozen Throne vẫn đang cực kỳ được ưa chuộng.

Một số hình ảnh Diablo 2 Lord of Destruction v1.13c




Tải game diablo 2 lord of destruction

Cấu hình Diablo 2
Hệ điều hành: Windows XP/2000/Vista trở lên
Vi xử lý: Pentium 4
Bộ nhớ RAM: 1GB
Bộ nhớ trống: 2GB
Đồ họa: DirectX với card video có độ phân giải 640 x 480 (800 x 600 đối với bản mở rộng)

Link Download: Download Diablo 2 Lord of Destruction v1.13c

0 nhận xét:

Đăng nhận xét