Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Tải Game Thief Complete Edition Full Crack Mới Nhất

Bạn là Garrett, tên trộm chủ. Tải Game Thief Complete Edition hiếm khi nhìn thấy và không bao giờ bị bắt. Garrett là người giỏi nhất từ ​​trước tới nay. Có thể lẻn qua bất kỳ người bảo vệ, chọn bất kỳ khóa. Và đột nhập vào nhà ở được bảo đảm khéo léo nhất.

Garrett đánh cắp những người giàu có và tự hiến mình, kiếm sống trong Thành phố tối tăm và nguy hiểm.

Tải-Game-Thief-Complete-Edition-Full-Crack-2018-1

Hành động tiên tiến Trò chơi khi Tải Game Thief Complete Edition là tàng hình. Ẩn trong bóng tối, lẻn qua các vệ sĩ, hoặc phục kích chúng từ bóng tối.

Công cụ khổng lồ của những tên trộm của vũ khí. Bao gồm cả các lựa chọn khóa, một blackjack, mũi tên, găng tay leo tường, bình dầu, bom flash và một con dao găm.


Một toàn bộ thành phố để khám phá. Đột nhập vào bất kỳ tòa nhà, nhà quý tộc trên đường phố, chi tiêu loot của bạn, và kiếm được một danh tiếng. Cảm thấy giống như một tên trộm thực sự trong một cảnh quan đô thị của sự phản ứng và tương tác vô song.

Tải-Game-Thief-Complete-Edition-Full-Crack-20181


Tải Game Thief Complete Edition Full Crack 2018 bạn sẽ cùng với các đồng đội chiến đấu và hành động với kĩ năng tuyệt đẹp. Và còn rất nhiều game khác đang chờ đón bạn. Hãy nhanh tay tải ngay nào.

Chúc bạn có những giây phút chơi Game Thief Complete Edition Full Crack vui vẻ!

Link Download: Game Thief Complete Edition Full Crack 

Pass giải nén nếu có: khiphach.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét