Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Download Unruly Heroes - Game hành động nhập vai thầy trò Đường Tăng

Download Unruly Heroes - Game hành động nhập vai thầy trò Đường Tăng


Unruly Heroes là tựa game phiêu lưu hành động lấy đề tài Tây Du Ký mang tới cho người chơi những giây phút giải trí vô cùng thú vị trên PC, tham gia Unruly Heroes để cùng với thầy trò đường tăng bước vào chặng đường thỉnh kinh đầy cam go và nguy hiểm.



Người chơi Unruly Heroes sẽ nhập vai một trong 4 anh hùng và có thể hoán đổi cho nhau, dựa trên kỹ năng sẵn có để tham gia cuộc chiến diệt quái, vượt qua các câu đố đậm chất trí tuệ và khám phá khu vực bí ẩn. Trong đấu trường này sẽ có rất nhiều bẫy ẩn có thể khiến bạn bỏ mạng tức thì.


Download Unruly Heroes - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Lối chơi của game Unruly Heroes tập trung vào những màn chiến đấu và giải đố đan xen. Trong đó người chơi cần tung ra combo tấn công và các đòn đặc biệt để rút kiệt thanh Health của kẻ thù. Mỗi nhân vật anh hùng trong team 4 người đều có những điểm mạnh, yếu riêng. Điều quan trọng là bạn phải biết khai thác sức mạnh tối đa và khắc chế những điểm yếu của họ.


Tải Unruly Heroes - Game hành động nhập vai thầy trò Đường Tăng

Điểm hấp dẫn ở Unruly Heroes là thiết kế đồ họa được xây dựng theo phong cách vẽ tay chi tiết và cầu kỳ. Đồng thời các nhân vật được tạo hình khá hài hước và tương đối giống nguyên mẫu Tây Du Ký, khiến người chơi có cảm giác thân thuộc như đang thưởng thức bộ phim.

Ngộ Không Truyện cũng là tựa game được xây dựng về đề tài Tây Du Kí hấp dẫn người chơi từ nền đồ họa đến gameplay nhập vai đội hình đặc sắc, Ngộ Không Truyện khai thách chiều sâu về đề tài Tây Du và tập trung đến các yếu tố ngoại truyện.

Cấu hình tối thiểu để chiến game:

➤ OS: Windows 7 (32/64bit versions)
➤ Processor: Intel Core i3 2100
➤ Memory: 4 GB RAM
➤ Graphics: nVidia GeForce GeForce GTX 650
➤ Storage: 4 GB available space

Trang Chủ: https://www.unrulyheroes.com/

Link Download: Tải Unruly Heroes - Game hành động nhập vai thầy trò Đường Tăng

Pass giải nén nếu có: khiphach.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét